Xu hướng thiết kế phòng khách "hot" nhất 2017

Trong một ngôi nhà, dù ở thời đại nào thì phòng khách vẫn là một nơi vô cùng quan trọng. Phòng khách vừa là không gian sinh hoạt của cả gia đình, vừa là bộ mặt, là nơi thể hiện tính cách và gu thẩm mĩ của chủ nhà. 

Vì thế, hiện nay khi xây nhà, mọi gia đình  đều chú trọng nhiều đến trang trí phòng khách làm sao cho đẹp nhất, hợp với xu hướng hiện nay nhất. Xu hướng thiết kế phòng khách mỗi năm lại có sự thay đổi khác nhau, nếu xu hướng năm 2016 hướng đến không gian ấm cúng, thì xu hướng trang trí nội thất 2017 lại thiên về sự đơn giản, hòa hợp với thiên nhiên. Dưới đây là 8 xu hướng thiết kế phòng khách nổi bật nhất năm 2017.

1. Phòng khách màu xanh lá

Màu xanh lá là một trong những xu hướng nổi bật của năm 2017. Sắc xanh thể hiện sự tươi mới và sức sống.

                   

Bạn có thể thêm màu xanh lá cây vào ngôi nhà của mình bằng cách đặt chậu cây xanh góc phòng, treo trên cửa sổ, hay đặt trên bàn làm việc của mình, nhỏ hơn chút nữa có thể là khăn, bình và gối kê hoặc có thể chọn màu sơn tường phòng khách với tông màu xanh. Đó là một cách tự nhiên để thêm màu sắc này cho nội thất của bạn.

2. Phòng khách màu be xám

Màu be xám là một màu sắc trung tính phù hợp với mọi phong cách trong ngôi nhà bạn. Đặc biệt, màu xám là một màu không bao giờ lỗi mốt.

                 

Ngoài ra, bạn có thể thêm những vật dụng, phụ kiện màu be xám vào không gian phòng khách như chiếc gối ôm, các đồ vật trang trí bằng gỗ tự nhiên cũng mang lại cảm giác ấm cũng cho ngôi nhà.

3. Phòng khách màu Pastel ngọt ngào

Màu pastel gồm những gam màu nhưng màu xanh ngọc, màu tím nhạt, màu hồng ...Những gam màu pastel dịu nhẹ cùng với những những đồ nội thất trang trí cùng tông màu sẽ làm nổi bật không gian phòng khách mùa hè này.

                 

4. Phòng khách trắng đen ấn tượng

Nếu bạn muốn căn phòng vừa ấn tượng, vừa tinh tế, cổ điển và không bao giờ lỗi mốt thì sự kết hợp đen trắng là một lựa chọn lý tưởng. Sự kết hợp giữa đen và trắng tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ, chúng vừa tương phản vừa hỗ trợ mạnh mẽ cho nhau, và hai màu đen trắng là hai màu thời thượng, không bao giờ  bị lỗi mốt.

                 

Với sự kết hợp xen kẽ giữa màu sắc của bức tường và các vật dụng nội thất khác màu nhau với bằng gam màu đen trắng không chỉ tăng tính nghệ thuật cho không gian mà còn làm cho không gian trở nên lịch lãm, sang trọng hơn.

5. Phòng khách vàng chanh độc đáo

Màu vàng chanh luôn được coi là biểu tượng cho nguồn năng lượng, sức sống và niềm hạnh phúc.

                   

Màu vàng chanh có thể kết hợp với màu đen, màu nâu hay màu trắng đều tạo được điểm nhấn ấn tượng và nổi bật cho phòng khách của bạn.

6. Phòng khách màu ngọc

Khác với xu hướng màu sắc trung tính như màu be, tông màu ngọc lại mang sự sang trọng lên hàng đầu.Màu ngọc rất đa dạng, thể hiện sự sâu sắc và quyến rũ.

                    

Khi trang trí với tông màu ngọc, bạn có thể dùng các lọai đá, các loại vật trang trí...để tạo cảm hứng.

7. Phòng khách trang trí họa tiết hình học

Một trong những xu hướng trang trí phòng khách nổi bật trong năm nay không thể không kể đến kiểu trang trí có họa tiết hình học . Kiểu trang trí có họa tiết hình học có nhiều kiểu dáng, tinh xảo, tạo cảm giác hiện đại.

                   

Họa tiết này có thể áp dụng cho tất cả mọi thứ từ hình nền, đệm, gối ôm, thảm,… trong nhà bạn. Về màu sắc, bạn có thể tùy chọn theo ý thích và phù hợp với tông màu chung của không gian ngôi nhà..

8. Xu hướng tạo không gian mở

Năm 2017 cũng là năm hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều những bất ngờ dành cho cư dân thành thị bởi xu hướng tạo giếng trời, tạo các khoảng không gian tràn ngập cây xanh sẽ là xu hướng thống trị trong năm nay.

                    

Tận dụng những khoảng không nhỏ từ cửa sổ hay ban công để tạo sự kết nối với thiên nhiên,  đưa ánh sáng tự nhiên, gió trời vào nhà , cho phòng khách luôn tràn trề năng lượng và sức sống.Với xu hướng mở này, dù bạn đang ở trong một khu chung cư hay trong phố nhỏ hẹp cũng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

TADA Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và cung cấp kệ trang tríkệ treo tường chất lượng cao, giá cả hợp lý. Sản phẩm được thiết kế từ vật liệu PVC có khả năng kháng nước và chống cháy tuyệt đối.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn tận tình: 0936.353.616