Những kệ sách gỗ treo tường hot nhất  năm 2017

Những mẫu kệ sách gỗ treo tường thân thiện với môi trường, không gây độc hại, góp phần làm tổ ấm nhà bạn thêm chiều sâu và đầy phong cách.

Thiết kế một phòng khách hoàn hảo phải dung hòa được các yếu tố về nội thất, thiết kế, thẩm mỹ và công năng, Trong khi lựa chọn được màu sắc phù hợp và bố trí đồ nội thất là các bước cần thiết cho trang trí phòng khách, mang kệ sách gỗ treo tường cũng sẽ giúp căn phòng của bạn thêm gọn gàng và cá tính.

TADA Việt Nam sẽ giới thiệu đến các bạn các mẫu kệ sách gỗ treo tường có thiết kế đơn giản, tinh tế, thanh lịch và còn giúp bạn tiết kiệm diện tích. Với những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ làm thay đổi không khí căn phòng của bạn.

Gần đây đang có xu hướng sử dụng các kệ gỗ treo tường và giúp bạn thỏa sức sáng tạo trang trí theo nhu cầu của mình. Các ô vuông đơn có thể được kết nối với nhay thành hệ kệ gỗ thấp, kệ xếp chồng lên nhau, giá sách.

Với thiết kế đơn giản, tinh tế, các mẫu tủ này phù hợp với phong cách nội thất hiện đại. Các giá kệ sách gỗ treo tường  cũng cho phép bạn tận dụng tối gia không gian “ tường” trong phòng khách.

Với màu xanh nổi bật, cá tính thì màu xám lại bí ẩn, huyền bí khiến kệ sách quả là ấn tượng.

Phòng khách trông thật rộng rãi với kệ sách treo tường, chúng kết hợp hình khối và góc cạnh với nhau thành một không gian vintage, đơn giản và lãng mạn.