Mẫu kệ tivi hiện đại đầu năm 2017

Một chiếc kệ tivi hiện đại sẽ làm thay đổi không gian phòng khách gia đình bạn. Hiểu được vai trò của kệ tivi trong đời sống hằng ngày, TADA Việt Nam chia sẻ một vài mẫu kệ tivi độc đáo hiện nay.

Một số mẫu kệ tivi hiện đại

 

1.Kệ tivi kết hợp giá sách

Kệ tivi hiện đại được thiết kế kết hợp cùng giá đựng sách, đồ trang trí sẽ giúp gia chủ tạo nên một không gian sống hiện đại, sang trọng và vô cùng tiện nghi.

Trong thiết kế này, tivi được đặt ở trung tâm chính giữa của kệ mang đến tầm nhìn thuận tiện cho người dùng. Hai kệ sách được thiết kế hai bên, với những ngăn nhỏ trên kệ sẽ giúp gia chủ có thêm những không gian lưu trữ tuyệt vời cho những quyển sách hay các món đồ trang trí yêu thích.

Vừa làm kệ tivi vừa là nơi lưu trữ sách thuận tiện

 

2. Kệ tivi kết hợp vách ngăn

Việc kết hợp vừa làm kệ tivi, vừa làm vách ngăn giúp tiết kiệm diện tích, ngăn chia được không gian theo mục đích sử dụng của mình. Đặt biệt, giải pháp kệ tivi hiện đại kết hợp với vách ngăn này rất phù hợp với những không gian diện tích nhỏ, các căn chung cư…

Kệ tivi hiện đại kết hợp vách ngăn giúp tiết kiệm diện tích

 

3. Kệ tivi treo tường

Kệ tivi treo tường là một thiết kế vô cùng sáng tạo giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Đây là sự thay thế mới mẻ cho tủ, kệ tivi truyền thống và các ngăn nhỏ có thể để đầu DVD, cục phát wifi, điều khiển ...

Mặt kệ có nhiều khoảng trống dùng để bày biện các đồ trang trí, các cây cảnh nhỏ kết hợp dáng kệ uyển chuyển, cách tân tạo điểm nhấn thu hút cho toàn bộ căn phòng.

Kệ tivi treo tường mở rộng không gian căn phòng

 

TADA Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và cung cấp kệ trang trí, kệ treo tường chất lượng cao, giá cả hợp lý. Sản phẩm được thiết kế từ vật liệu PVC có khả năng kháng nước và chống cháy tuyệt đối.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn tận tình: 0936.353.616