Khám phá những mẫu kệ tivi phòng khách mới nhất 2017

Cùng với bàn trà, bộ sofa thì kệ tivi phòng khách cũng trở thành món đồ nội thất trang trí không thể thiếu, trở thành điểm nhấn không gian cho ngôi nhà của bạn. Trong bài viết này, Nội Thất Trang Trí TADA tổng hợp những mẫu kệ tivi phòng khách mới nhất 2017. Hy vọng sau bài viết của chúng tôi bạn có thể lựa chọn được cái kệ tivi phòng khách phù hợp với ngôi nhà của mình.

>Trang trí kệ tivi quyến rũ nhờ hoa và cây xanh

>7 kệ treo tường tivi cực đẹp và sành điệu

Kệ tivi phòng khách tinh tế sang trọng 

Đây là mẫu kệ tivi nằm trong danh mục kệ tivi cao cấp, mang vẻ đẹp tinh tế sang trọng. Đặc điểm nổi bật của dòng kệ tivi phòng khách này là kiểu dáng tinh tế, hiện đại, đem đến cho phòng khách của bạn sự đẳng cấp quý phái. Sản phẩm sử dụng tone màu trắng đem đến cảm giác tươi mới, thoáng rộng cho căn phòng. 


 

Kệ tivi phòng khách hiện đại 

Với các phòng khách với diện tích nhỏ hẹp thì chiếc kệ tivi phòng khách thiết kế hiện đại chính là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. Với kiểu dáng tinh tế, đơn giản về ngoại hình, tạo sự thông thoáng cho phòng khách, làm cho nhiều người phải mê mẩn với mẫu mã hoàn hảo của nó. 

Kệ tivi phòng khách tân cổ điển 

Được kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại dòng kệ tivi phòng khách tân cổ điển đã đem lại cho phòng khách của bạn một thời trang mới. Đặc điểm nổi bật của cái kệ tivi phòng khách này đó chính là kệ được thiết kế tinh tế có 2 mẫu tủ rượu bên cạnh, mang đến cho không gian phòng khách của bạn sự đẳng cấp quý phái. 

Kệ tivi phòng khách nhập khẩu ấn tượng 

Thiết kế hiện đại, kiểu kệ tivi này khiến nhiều người mê mẩn với chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp, có khả năng chống mối mọt, đem lại sự tinh tế hiện đại cho phòng khách của bạn. 

Với những mẫu kệ tivi mà TADA gợi ý cho bạn hy vọng bạn có thể chọn được mẫu kệ phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm khác, bạn hãy ghé thăm website: tadavietnam.com để được biết thêm chi tiết về các sản phẩm và chọn lọc cho mình sản phẩm phù hợp.

TADA Việt Nam là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu vách ngăn phòng, vách bình phong, các mẫu kệ tivi treo tường đẹp, chất lượng cao, giá cả hợp lí. Sản phẩm được thiết kế từ vật liệu PVC có khả năng kháng nước và chống cháy tuyệt đối.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn tận tình: 0936.353.616